Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH KHI LỰA CHỌN MỨT DỪA TẾT

Mứt dừa quây quần, sum vầy hạnh phúc – đó là ước mong mà nhà nhà đều mong muốn gia đình mình có được. Nên trong khay mứt ngày tết của mọi gia đình Việt không bao giờ thiếu món mứt dừa, nó là truyền thống là phong tục đặc trưng của ngày tết. Mứt dừa ngày tết thường có các màu đặc trưng cho mùa xuân như trắng tinh khôi, đỏ may mắn, xanh tươi mát, hồng rực rỡ…



Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại mứt dừa với màu sắc cực kỳ đa dạng và đẹp mắt. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình món mứt dừa tết với màu sắc và hương vị mà bạn muốn. Trong 2 năm 2013-2014 giá mứt dừa tết cũng không biến động quá nhiều, nó dường như là cố định trong khoảng từ 120 -150k. Tuy nhiên khi bạn mua mứt dừa tết trên thị trường thì điều bạn cần quan tâm đầu tiên trước khi đưa ra quyết định đó là gì nhỉ?



Câu trả lời là nguồn gốc của mứt. Nguồn gốc ở đây đó là xuất sứ, vệ sinh sản xuất, trên thị trường thì có vô số nhãn hiệu cũng như loại mứt dừa được bày bán vào dịp tết, khiến bạn rất khó có thể đưa ra quyết định mua hàng, và ắc hẳn bạn chỉ đưa ra quyết định mua mứt dừa khi bạn tin vào nơi sản xuất nó đúng không đặc biệt khi nó là thực phẩm nữa? Nếu bạn vẫn không có lòng tin trọn vẹn vào sản phẩm mình định mua, vậy tại sao các bạn không tự mình làm món ăn mà mình thích, vừa vệ sinh, vừa rẻ nữa nhỉ!


Hiện nay, có rất nhiều trang hướng dẫn cách làm mứt dừa tết rất chi tiết và rõ ràng, các bạn có thể tham khảo và làm theo. Khi bạn đã thành công, chắc chắn bạn sẽ có cách tự tìm mua đúng loại mứt dừa bạn đã làm và đã ăn – đó là kinh nghiệm của mình ak…


Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho gia đình mình món mứt dừa tết - Mứt sum vầy, hạnh phúc nhé!

Bạn nào có nhu cầu đặt mua mứt dừa handmake tết 2015 để ăn tết và biếu bạn bè thì liên hệ tại đây (Làm tại Bến Tre, từ dừa Bến Tre và đặc biệt do người Bến Tre làm luôn – Mẹ tui ak). Bảo đảm sản phẩm được làm vệ sinh (vì ai đặt hàng mới làm nha), đóng gói túi bạc Zipper sang trọng luôn.

Liên hệ dùng thử miễn phí tại đây


HotlineMs Nhung 0907070243

Địa chỉ690/17p11 Nguyễn Duy, P12, Q8, Tp.HCM

Skype: teresa_pham_1991

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét